Adborth cwsmeriaid wrth galon ein gwaith
Mae ein hymrwymiad i wrando ar adborth cwsmeriaid wedi cael ei amlygu mewn adroddiad a gyhoeddwyd yn ddiweddar.
Mae’r Adroddiad Adborth Cwsmeriaid yn tynnu sylw at yr amrywiaeth o ffyrdd rydym yn gwrando ar denantiaid a sut mae adborth yn helpu i lunio’r gwasanaethau a gynigiwn.
Bob blwyddyn, mae cymdeithasau tai cymdeithasol yng Nghymru yn cael eu mesur yn erbyn cyfres o dargedau a osodwyd gan Lywodraeth Cymru.
Mae’r ffigurau diweddaraf yn dangos:
- Dywedodd 89% o denantiaid ein bod yn ddibynadwy o’i gymharu â chyfartaledd Cymru o 76% – y 3ydd gorau yng Nghymru am Ymddiriedaeth.
- Roeddem yn 7fed allan o 46 o landlordiaid yng Nghymru am wrando ar denantiaid a gweithredu ar eu hadborth.
- Roeddem yn 5ed orau yng Nghymru am gynnwys tenantiaid mewn gwneud penderfyniadau, a chael dweud eu dweud yn y ffordd y caiff gwasanaethau eu rheoli.
- Roedd 91% yn fodlon ar y gwasanaethau a gawsant gennym ni
- Roedd 80% yn fodlon ar lefel gyffredinol y gwasanaeth yn seiliedig ar eu canfyddiad o’n gwasanaethau
Yn 2024, lansiwyd Eich Llais, ein strategaeth ymgysylltu â thenantiaid 3 blynedd, sy’n nodi sut y byddwn yn ymgynghori ac yn ymgysylltu â thenantiaid.
Yn ystod y 12 mis diwethaf:
- Cynhaliwyd 1,055 o arolygon boddhad cwsmeriaid dros y ffôn
- Cynhaliwyd 14 o ymweliadau ag ystadau a gwelwyd 670 o gartrefi
- Cynhaliwyd 4 ymgynghoriad arbenigol, a chasglwyd adborth gan 1,657 o denantiaid
- Rhoddodd 473 o aelodau’r Panel Cwsmeriaid eu barn mewn 2 ymgynghoriad yn ystod y flwyddyn.
- Derbyniwyd 80,000 o ymholiadau cwsmeriaid gan y ganolfan gyswllt
Dywedodd Sarah Schofield, ein Cyfarwyddwr Cwsmeriaid a Chymunedau: “Mae’n bleser cyflwyno’r Adroddiad Adborth Cwsmeriaid ar gyfer 2024/25 sy’n adlewyrchu’r gwaith pwysig a wnawn i wella gwasanaethau.
“Mae’r adroddiad hwn yn nodi ein targedau uchelgeisiol ar gyfer boddhad cwsmeriaid ac yn tynnu sylw at ein perfformiad cryf. Rydym wedi cynnwys gwybodaeth am sut rydym yn cymharu â’r 46 cymdeithas tai ledled Cymru ac rydym yn falch o’r hyn a gyflawnwyd gennym.
“Wrth gwrs, rydyn ni’n gwybod bod gwaith i’w wneud o hyd i barhau i wella ac rydyn ni wedi ymrwymo i barhau i wella bob blwyddyn. Dros y flwyddyn nesaf byddwn ni’n canolbwyntio ar fuddsoddi yn ein cartrefi presennol, casglu adborth ar y rhaglen atgyweirio, siarad â chwsmeriaid am wasanaethau digidol, ymgynghori ar dorri gwair â chymorth, parhau â’n rhaglen ymweliadau ag ystadau a diwygio ein polisi addasiadau.
“Ein nod yw parhau i ddarparu gwasanaeth o ansawdd uchel a rhoi ein cwsmeriaid wrth wraidd popeth rydyn ni’n ei wneud”.
